các bài đăng

Thứ Hai, 25 tháng 5, 2015

chọn lọc Trọng sinh>>xuyên không đam mỹ 1

Đây chỉ là thú vui nho nhỏ của chủ nhà , các đường dẫn trên chỉ phụ trách đưa đến các nhà có truyện edit.Blog.Uhm.vN

Ta không lấy đi từ đó thứ gì cả thứ duy nhất lấy đi chỉ là địa chỉ truy cập, rất nhiều nhà tạo đường dẫn nhưng theo ta thấy rất khó để mọi người có thể chọn được truyện nên đọc theo sở thích nên dưới đây ta lấy cả văn án hoặc trích dẫn của các cung chủ.Blog.Uhm.vN

Ta biết các nàng ấy edit rất vất vả , nhiều nhà phải bỏ truyện đang edit vì có nhiều người lợi dụng công sức đó phục vụ lợi ích cá nhân ,Blog.Uhm.vN
 bản thân ta không chấp nhận được việc này,có truyện còn bị sao nguyên ra trang Blog.Uhm.vNkhác dù không được sự đồng ý của các nàng ấy.
những đường link lấy từ trang cá nhân này của ta chỉ mang mục đích duy nhất là để cho mọi người biết đến những truyện hay nên đọc mà thôi.Blog.Uhm.vN

Vì vậy ta không yêu cầu hay mong muốn bất cứ ai comt hay làm bất cứ việc gì liên quan đến nhà của ta mà không có sự cho phép OK??Blog.Uhm.vN

Nhưng ta mong khi mọi người dùng những đường dẫn này đến tham quan chủ nhà hãy để lại bình luận , những đánh giá của bạn sẽ là động lực để các nàng ấy hoạt động >0<
đừng để các nàng ấy thất vọng và phải đóng blogBlog.Uhm.vN

Vì nhiều chủ blog hay đặt cấu hình trang khó đọc quá nên trong trang blog này luôn được đặt ở nền trắngBlog.Uhm.vN>>>>>có thấy Cải quan tâm mn không >0<<<<<<<<<
Blog.Uhm.vN


1/2 Lưu Manh (Hoàn)
Văn án:
½ Lưu manh
Con trưởng của thừa tướng Tịch Triển Linh, thích mỹ nhân, thích ca hát, thích chơi bảo vật, thích đổi cách kiểu hình râu khác nhau ……gặp được mỹ nhân thì phải trêu ghẹo giữa đường, cướp về phủ, kiêu ngạo độc đoán, dùng hết thủ đoạn có thể, người Mộc Dương phủ gọi là “Hoa hoa thái tuế”
Một người “hung hãn độc đoán” như vậy khiến người ta không nhịn được thơm hai cái, có lúc lại muốn đánh một trận, thế nhưng lại là tới từ một thời không khác—— cũng chính là Trung Quốc địa cầu thế kỉ 21 mà chúng ta vô cùng quen thuộc.
½ của hắn, lười biếng, cẩu thả chậm chạp, mê gái, ở trong mắt của rất nhiều người phủ Mộc Châu là tiểu lưu manh đáng yêu;
½ còn lại, nghiêm túc, kiên trì nhẫn nại, bác học, thâm tình, có gánh vác, tuy rằng có lúc vẫn khôn lanh, nhưng lại là bình loạn tướng quân khiến nhiều người kính phục.
Bắt đầu và vỡ nát của một tình yêu đầu, Tịch Thiên Âm bắt đầu phát huy đặc chất của nhân loại thế kỷ 21 địa cầu của hắn, dương uy khắp nơi ~
Thể loại: Xuyên không, 1 x 1, oan gia, hài, H (HE) đế vương thụ, chủ công, có chút ngược
Tác giả: Hà Giang Nữ Hiệp
Tình trạng bản gốc: Hoàn

Tình trạng bản dịch: Hoàn (-pn4)

Ai là ai đích thương (Hoàn)
Tác giả: Neleta
Thể loại: xuyên qua (thực ra cái này nó giống trọng sinh hơn à), hiện đại, cường công si tình thụ, nhất thụ nhất công, ngược luyến tàn tâm, HE
Tình trạng: hoàn – 45 chương + 8 phiên ngoại + 100 câu hỏi phu-phu
Pairing: Tây Môn Trúc Âm x Lục Bất Phá (Đoạn Hoa)
Người cặm cụi ngồi edit: Rùa
Tình yêu ngồi cặm cụi dò mìn: Shin
Tóm tắt :
Tôi yêu cậu hơn chính  bản thân mình, không ai có thể  thay đổi được điều ấy.
Cậu có thể không thương tôi, nhưng không thể ngăn cản tôi yêu cậu.
Yêu Tây Môn Trúc Âm, Đoạn Hoa bị hiểu lầm, bị thương tổn.
Nhưng hắn vẫn dứt khoát dùng chính sinh mệnh của mình để loại bỏ kẻ có thể uy hiếp đến Tây Môn Trúc Âm – cha vợ của Trúc Âm.
Sau khi chết hắn xuyên qua (theo ta là trọng sinh – nhưng mà tôn trọng tác giả) vào thân xác của Lục Bất Phá – 1 thiếu niên 16, 17 tuổi gì đó với một bà mẹ là tiểu thuyết gia Đam mỹ cùng em người yêu (hờ) là một hủ nữ chân chính. Kiếp sống bị hành hạ bởi đam mỹ, bởi các câu chuyện thái giám chịu của bà mẹ xì tai bắt đầu.
Dù bị tra tấn lỗ tai hằng ngày, nhưng lần này hắn quyết tâm không còn vướng bận gì nữa đến Tây Môn nữa, quên đi hết thảy quá khứ làm lại cuộc đời.
Tuy nhiên đây là thế giới của đam mỹ nên dĩ nhiên là hắn không được toại nguyện rồi (Chẹp chẹp)
Anh Hùng Loan Hạ Tiểu Man Yêu (Hoàn)
Tác giả: Ngư Ngư Thuyết < 鱼鱼说 >
Thể loại: Cổ trang, cung đình, xuyên không (có tình tiết nam biến nữ), cường công cường thụ, sinh tử, 1×1, HE.
Couple: Long Nghệ x Chung Túc
Couple phụ: Sở Hi Du x Kỷ Mộ Niên
Nguồn: Vnsharing.net
Tình trạng: Hoàn chính văn (2 bộ) + PN
Tình trạng edit: Ta lê ~~ Ta lết ~~
Dịch: QT phúc hắc cường công, GG ngạo kiều tạc mao thụ.
Edit + Beta: Cỏ.
☆☆☆

VĂN ÁN

@Nguồn: MoMo chan (Vnsharing.net)
[Bởi vì bộ này không có văn án, nên mượn tạm tóm tắt của bạn Momo giới thiệu với mọi người]
Thượng bộ:
Chung Túc là bộ đội, một lần bị đạn bắn xuyên tim, linh hồn xuyên không nhập vào thể xác của một phế phi (Kì Phi) rồi bắt đầu hành trình yêu đương với hoàng đế Long Nghệ bằng linh hồn nam trong thân xác nữ. Chung Túc mang thai sau một lần hai người phát sinh quan hệ, tuy nhiên đứa con chưa ra đời đã hy sinh do Chung Túc lấy thân mình ra đỡ tên cứu Long Nghệ.
Hạ bộ:
Long Nghệ nhờ người dùng cấm thuật đem Chung Túc trở về bên mình bằng chính thân xác của Chung Túc. Vì Chung Túc đã lấy lại thân xác nên hai người chính thức yêu lại từ đầu, chân chính là nam nam yêu nhau. Chung Túc giúp Long Nghệ đánh giặc, Long Nghệ cũng tạo mọi điều kiện cho Chung Túc thực hiện chí hướng của mình.
Bá Đạo Vương Gia Điêu Ngoa Công Tử (Hoàn)
Tác giả: A Tạc (阿炸)
Thể loại: Đam mỹ/Xuyên qua/Cổ xưa/Hài/Tửng/1 vs 1/(nam nam) sinh tử
Độ dài : 23 chương 
Giới thiệu
Em, Lãnh Tà Dương, 15 tuổi, xinh đẹp và hết sức bắng nhắng, mồm năm miệng mười; do đi trộm ngọc mà bị đẩy về thời cổ, phải giả nữ làm vũ nương kiếm cơm.
Anh, Cảnh Dương Vương Lãng Tà, quyền cao chức trọng, lãnh tuấn bá đạo, hậu cung vô số mỹ nhân. Anh xưa nay chỉ sủng nữ nhân, không ưa nam sắc, thích chứng kiến nữ nhân vì mình mà ghen tuông loạn đả.
Em trúng tiếng sét ái tình với anh, anh tưởng em là nữ, triệu em vào hầu hạ. Sau một hồi lộn xộn trong phòng tắm, em tỏ tình, đồng thời phát hiện ra nhược điểm chết người của anh. Anh bị uy hiếp, và thật ra là đã rung động trước nhan sắc của em, nhất thời phải chấp nhận lưu em lại trong vương phủ một tháng, đặt cược là em có khiến anh yêu em không.


Từ đấy bắt đầu quá trình cải tổ anh. Anh tuy lưu em lại, ban đầu rất đề phòng, không hề có ý định rớ vào em, nhưng chạy trời không khỏi nắng, tiểu tình nhân của anh quá sức điêu ngoa!
Bảo Bảo, thân chủy nhi (Hoàn)
Tên truyện: Bảo Bảo, thân chủy nhi
Tên tạm dịch: Cục cưng, hun cái nào!
Tác giả: Tịch Ngư
Thể loại: xuyên không dị thế, ma pháp, 1×1, cường cường, mỹ mỹ, lãnh khốc ôn nhu trung khuyển công x thiện lương thông minh xinh đẹp thụ, luyến đồng, nhân thú (bé thụ là con trai của phượng hoàng), tình hữu độc chung, công sủng thụ, ngọt ngào, thanh thủy, sinh tử, HE
Pairing: Phong Vô Uyên x Đoan Mộc Ngưng
Tình trạng: hoàn
Tình trạng edit: hoàn
Editor: Bạch Quỷ Si Dương
Beta: Minh Phong


Bạn trai ta là quái vật (Hoàn)

Tác giả: Nguyệt Hạ Kim Hồ

Thể loại: Trọng sinh, niên hạ công, chủng điền văn, thanh mai trúc mã, 1×1, HE.
Couple: Ngô Kình Thương x Đỗ Tu Nhiên.
Editor + Beta: Yunhee Jung


Tình trạng edit:  đã hoàn ^^
Ngô Kình Thương là quái vật
Ở trong mắt hắn, đạo đức nhân nghĩa giữa người với người đều là chó má, mạng người giống như con kiến.
Trước ngày dục vọng tàn sát con người bùng phá, hắn vô cùng nhẫn nại, tay cầm chắc thanh chủy thủ bén nhọn nhưng lại chậm chạp không khiến cho họ một đao chí mạng.
Nguyên nhân chủ yếu chính là vì người nam nhân đã xông vào thế giới của hắn nhiều năm trước kia.
Vô luận sau này có trở nên cường đại thế nào thì nam nhân kia vẫn là nhược điểm chí mạng của hắn.


Kì thật nói tới nói lui, hắn chính là không muốn nhìn người nam nhân kia rơi nước mắt trước mình thôi.
Bất Uổng Thử Sinh (Hoàn)


Tác giả: Hải Trung Nhất Chủ -海中一主
Thể loại: xuyên không,  kiếp trước kiếp nầy , kết thúc ở hiện đại ,tàn tật tiểu thụ
Tình trạng: Hoàn-22 chương
Edit : Ngày 23-7-2014

 Ta là La Tuấn Nhiêm, người thường, thời điểm chết vừa mới hai mươi lăm, say rượu lái xe, vì tránh né một con hoa miêu, xe lật nghiêng diễn ra một hồi xiếc xe đạp đặc sắc tuyệt luân, đưa tới người qua đường xem xét vô số, ta ở ‘Ủng hộ’ trong tiếng nói mất đi ý thức.
  Ý thức cuối cùng , ta mơ hồ nghe người qua đường cảm thán: Sau này ngàn vạn lần đừng say rượu lái xe.
  Ta cũng được điển hình giáo dục án lệ, sinh tiền không thể làm một phen oanh oanh liệt liệt cống hiến, sau khi chết cũng coi là vì xã  hội sẽ làm ra một điểm cống hiến.
   Sau đó, một mảnh hắc ám. Trong bóng tối nghe có người nói: “Tiên sinh, ngươi là người tử vong thứ trăm tỷ , chúc mừng ngươi trúng thưởng .”
   Ta  còn không có tỉnh rượu, mơ mơ màng màng hỏi: “Gì… Gì… Thưởng cho…”
   Người kia nói: “Ngươi có một lần cơ hội sống lại, sinh mệnh không có này, ngươi cũng cái ngoại lệ, bạn thân, có yêu cầu gì không.”
   Ta thở dài, thân thể nổi trong bóng tối, nhìn bóng tối hư vô nói: “Hy vọng… Kiếp sau… Đừng chết như thế uất ức…”

Ca Ca Xuất Giá (Hoàn)
Tác giả: Fairylulu.
Thể loại: Ngôn tình + đam mỹ, xuyên không, hài.
Tình trạng: Hoàn.
Độ dài : 33 chương + 2 phiên ngoại.
Edit: An Nguyệt Nhã
Tóm tắt: Nàng chỉ là một cái hủ nữ, bị tai nạn xuyên không. Đây không phải là tình tiết thường thấy trong tiểu thuyết đam mỹ sao, bất quá nó chỉ xảy ra với các tiểu thụ đi, thế nào lại rơi vào người nàng chứ? Không chịu đâu, nàng còn rất trẻ, còn có nhiều tiểu thuyết đam mỹ chưa đọc xong sao lại có thể chết chứ.
Nhưng mà khi tỉnh lại, cư nhiên người đầu tiên nàng thấy lại là một mỹ nhân đi....lại còn là vạn niên tiểu thụ phong tình vạn chủng mê hồn đoạt phách – Nhị ca. Ha hả....cái này khẳng định làm cho mấy “đồng nghiệp” kia của nàng thèm tới chảy nước miếng đi. A~ mĩ mĩ vạn niên thụ, đoạn tụ chi luyến...ta đến đây!
(ngượng ngùng...đây là lần đầu ta tập tành edit truyện nên không tránh khỏi nhiều sai sót, mọi người thông cảm nga~ cảm ơn.)
Ca thần chi luyến (Hoàn)


Tác giả: Reta
Thể loại: xuyên không, cổ trang, nhất thụ lưỡng công, thụ bá đạo, công sủng thụ, HE
Tình trạng bản Trung: hoàn
Dịch giả: QT ca ca, google ca ca thêm vài anh từ điển nữa _ _
Biên tập: Fuyu
Tình trạng edit: hoàn
—————————————–
Câu chuyện xưa của một siêu sao ca nhạc xuyên không gian và thời gian.
Cấm ái chi tương sủng (Hoàn)
15880s
Tác giả: Tư Đồ Cẩm Tranh
Thể loại: Đam mỹ cổ trang, xuyên không, tá thi hoàn hồn, cường công cường thụ, hài, nhất thụ nhị công, (huynh đệ văn), HE
Tình trạng: Hoàn (69 chương và PN)
.
Chuyển ngữ: Lightraito
Truyện KHÔNG mang tính chất thương mại và chưa xin phép tác giả, đề nghị không mang đi lung tung.
.
☆☆☆☆☆☆☆
Nội dung giản giới:
Khi y đang đợi đèn đỏ, mà cũng có thể gặp phải sự cố.
Trực thăng rơi thẳng từ trên trời, trái không rơi phải không rơi, mà lại chọn ngay trên nóc xe của y.
Khi tỉnh lại, y cảm thấy tứ chi đau đớn giống như bị nghiền nát, hạ thân cơ hồ không còn tri giác.
Điều này làm y càng thêm biết rõ, nam nhân trên người đang điên cuồng chiếm đoạt thân thể của mình.
Mẹ nó, ngay cả tiện nghi của lão tử cũng dám chiếm, thật là không muốn sống nữa mà!!
Đợi lão tử tỉnh lại, xem ta có bẻ gãy cái căn nguyên thị phi của ngươi không!!
Con bà nó bộ ngươi không thể nhẹ một chút sao? Ta cũng là người a!!
Ân và oán, thị và phi, vướng mắc không rõ, dứt không đứt, lý càng loạn…
Y đã đủ loạn lắm rồi, đệ đệ đồng mẫu dị phụ lại xen vào, không để y được an ổn hay sao?
(*Căn nguyên thị phi: Chính là cái ấy ấy, bộ phận sinh d*c)
Cạnh Kiếm Chi Phong (Hoàn)
Tên gốc: (重生) 竞剑之锋
Tác giả: Tiêu Đường Đông Qua
Thể loại: Đam Mỹ, trùng sinh, hiện đại, cường cường, 1×1, kiếm đạo, HE.
Dịch: QT
Xếp chữ: Tiểu Hân

Văn án

Bạn thân Christopher sau khi giành giải quán quân trong cuộc thi đấu kiếm Saber giành cho nam ở thế vận hội Olympic thì bị tai nạn xe ngoài ý muốn và qua đời.
Trong buổi tang lễ, Lâm Dật Phi mới biết được bí mật không bao giờ nói ra của cậu con trai lạnh lùng này.
Ngay lúc Lâm Dật Phi cảm thấy tiếc nuối,
Cậu bất ngờ trúng đạn rồi ngã xuống – lần thứ hai mở mắt chợt phát hiện không ngờ mình lại trùng sinh về thời thơ ấu.
Nếu cuộc sống lần thứ hai trở lại, vậy có lẽ Lâm Dật Phi cùng Christopher Ozbourn cũng sẽ lần thứ hai tiến đến ngôi vương vinh quang kia!
 Nội dung: Cường cường, trùng sinh, thiên chi kiêu tử, thanh mai trúc mã.
Nhân vật chính: Lâm Dật Phi (thụ), Christopher (công). Phối hợp diễn: Kevin, Rex, Katherine. Thứ khác: đấu kiếm.
~*~
Tên đầy đủ của bạn công trong này là Christopher Ozbourn, sau này tớ sẽ gọi tắt là Chris nha ^_^
Hiện giờ tớ đang beta lại truyện, beta xong sẽ gửi word cho mọi người~ tiến độ chắc hơi chậm :'(
Chỉnh cổ (Hoàn)
Tựa: Chỉnh cổ
Tác giả: Thảo Thảo (Khách điếm lão bản, Triều lạc nham tây)
Thể loại: xuyên không, cung đình, nhất thụ nhất công, một chút ngược ngược khúc cuối, HE
Tình trạng bản raw: 63 chương hoàn + phiên ngoại
Tình trạng bản edit: hoàn thành
Người dịch: QT đại nhân
Editor: ATM card
Re-edit: Nescafe’
Tóm tắt:
Long Duệ Lân lúc còn sống là người đứng đầu một tập đoàn cha truyền con nối rất lớn, nắm trong tay kinh tế gây ảnh hưởng toàn cầu. Thế nhưng lại bị đối thủ hãm hại, tai nạn máy bay mà chết.
Sau đó xuyên việt vào hoàng tử nước Đại Á, vị hoàng tử này vì lý do an toàn mà phải cải trang làm công chúa. Khốn nạn ở chỗ, tên hoàng tử này không phải sắc nước hương thành mà là một tên mập như heo. Long Duệ Lân tức ói máu, thế là hắn bắt đầu hành trình giảm béo gian khổ cùng cận vệ thân thiết Vệ Tình của mình.
Sau khi lấy lại vóc dáng khuynh nước khuynh thành, hắn sắm vai công chúa qua nước Hiên Viên để cầu hòa. Trên đường đi, hắn và Vệ Tình đều bị hai tên đạo tặc cưỡng hôn. Hồn vía chưa kịp về thì cả hai chủ tớ lại phát hiện ra, hai tên đạo tặc ấy chính là Hiên Viên Dực – Hoàng đế Hiên Viên và Thượng Quan Liên Phong – Tể tướng Hiên Viên. Thật là giận sôi máu. Long Duệ Lân quyết tâm trả thù…
Cảm nhận cá nhân: Em uke trong này khá, em chơi anh hoàng đế mấy trận, mà mất mặt nhất là em lừa thiên hạ tưởng anh bị em thượng =)) Nửa đầu truyện hài nhưng nửa sau lại ngược
Phiền mọi người vào đây đọc văn án và review của các bạn bên Vns.

Note: chỗ nào edit bậy cũng đừng oánh tớ. Đa tạ :’>
Cổ Mộ Có Một Ổ Xà (Hoàn)

Tác giả: Cố Trọng Nhiễm

Editor: Đầm♥Cơ

[Văn án 1]

Hu hu hu, người ta không muốn làm một con rắn! Người ta rất sợ rắn được không! Hu hu hu~
Tránh ra tránh ra! Những con rắn đó thật đáng sợ, thật đáng sợ! Ngân Tiểu Tiểu lạnh run trốn ở trong góc phòng khóc nhè.
Có nhiều rắn trông coi thì xong, vì sao nơi này ngay cả quỷ cũng có! Ngân Tiểu Tiểu phiết miệng quấn thành một cục chui vào trong góc sáng sủa ở mộ thất khóc nhè.
Con rắn này có phải quá đen hay không ! Ngân Tiểu Tiểu kinh ngạc đã quên lùi về xà tín mà bị Mặc Lão Đại chiếm tiện nghi, vì thế Ngân Tiểu Tiểu tiếp tục lui ở trong góc khóc nhè.
Mặc Lão Đại: Ngân Tiểu Tiểu ngươi lại ăn vụng mật!
Ngân Tiểu Tiểu ăn vụng mật đang vui vẻ thám hiểm chủ mộ thất, đương nhiên không nghe được lời Hắc lão đại nói rồi! Nhưng mà điểm này cũng không gây trở ngại kết cục của Ngân Tiểu Tiểu nhà chúng ta nha ~!

[Văn án 2]

Làm một nhân loại trọng sinh thành độc xà, Ngân Tiểu Tiểu tỏ vẻ cuộc sống trừ ăn ra thì phương diện cũng đều đẹp đều hoàn hảo.
Làm một ngân xà bị mặc xà nhớ thương, Ngân Tiểu Tiểu tỏ vẻ làm tộc phu cái gì cũng có thể nhận.
Làm một độc xà không có trí nhớ truyền thừa, Ngân Tiểu Tiểu tỏ vẻ cổ mộ và những độc xà khác cái gì nhường xà vịt lê sơn lớn.
Tổng kết lại, cuộc sống của Ngân Tiểu Tiểu chính là vầy: độc xà là người một nhà, cổ mộ Vương tộc là hàng xóm. Người yêu Hắc Thán là bạn già, bảo bảo xà nghịch ngợm làm lòng ta đầy ưu thương.
Kỳ thật, đây là một câu chuyện xưa về Tiểu Hắc mặc xà tà ác vô lương sủng nịch Tiểu Bạch tiểu ngân xà vô hạn cuối.
Mặc Lão Đại: Ngân Tiểu Tiểu ngươi lại trộm ăn mật!
Ngân Tiểu Tiểu: Ta khẳng định đó là nhi tử của ngươi ăn vụng!
Các bảo bảo xà: A cha lừa xà!
Cuối cùng! Chúc mọi người đọc truyện vui vẻ!
À, đúng rồi, đây là văn về thú thú, tiểu công tiểu thụ sẽ không biến thành người ~ bị sét đánh thì mời bấm back… Tuy rằng một chút tôi cũng không hy vọng mọi làm vậy a…
Nội dung : xuyên qua thời không linh dị thần quái, chủng điền văn, tình hữu độc chung
Vai chính: Ngân Tiểu Tiểu ┃ phối hợp diễn: Mặc Lão Đại;
Ngân Đại Bạch; Hoa Tiểu Hoa; Hoa Tiểu Ngũ vân vân ┃ Cái khác: làm ruộng; sủng nịch; ấm áp; vô hạn cuối; sinh đản; thú thú
Lời Editor: Truyện dễ thương vô cùng luôn, không hay không lấy tiền (hay cũng không lấy :)))) ~ Mong mọi người ủng hộ  (●^o^●)

 EBOOK (Lê Thuy)

.PRC .PDF .EBUP 

Cổ mộ kỳ duyên (Hoàn)
Tác giả: Lê Hoa Yên Vũ
Thể loại: cổ trang, cung đình, xuyên qua, nhất thụ nhất công, huyền huyễn, HE
Tình trạng bản gốc: hoàn
Tình trạng edit: đã hoàn thành
Editor: luckfox
Beta: Yunjae
Nhân vật: Viên Dã x Bách Lý Giang
(TRUYỆN MANG TÍNH PHI THƯƠNG MẠI, YÊU CẦU KHÔNG MANG ĐI POST Ở BẤT CỨ NƠI NÀO KHÁC)
(ảnh chỉ mang tính minh họa ^^)

Tóm tắt:
( Cảm ơn bạn gemstone bên vnsharing đã cung cấp thông tin)
Vũ Vân hoàng triều ở Đông đại lục có 7 vị hoàng tử trong đó nổi bất nhất chính là Ngũ vương gia Viên Dã, được xưng là chiến thần, bách chiến bách thắng, ở trên chiến trường khiến cho kẻ địch run sợ. Vị này chỉ có một tật xấu duy nhất là tính trăng hoa, phong lưu, giam cầm không biết bao nhiêu trái tim thiếu nữ.
1000 năm trước Đông Đế chết đi để lại một di lệnh, cứ 100 năm một quốc gia sẽ phải cử đi hoàng tử của mình vào cổ mộ để thực hiện yêu cầu của Đông Đế, nếu không tuân mệnh thì 10 năm sau sẽ có tai họa giáng xuống toàn đại lục. Thời kỳ 100 năm đã tới, lần này đến lượt Vũ Vân hoàng triều, hoàng thượng hỏi xem có vị hoàng tử nào tự nguyện đi thì vương gia của chúng ta trong lúc mơ màng nghe nhầm thành hỏi tối nay có đi thanh lâu không nên đã mừng rỡ đồng ý, từ đấy bánh xe vận mệnh bắt đầu.
Công tử biến bại gia tử (Hoàn)
(vì rất thik cái hình minh họa này trên blog bạn vongnhatlien nên xin mạn phép để ^^)
.
Tác giả : Nguyệt Hạ Diệp Ảnh
Số chương: 81 chương
Thể loại : hiện đại, tá thi hoàn hồn, phản xuyên không, cường công cường thụ, huynh đệ, công siêu sủng thụ, hài, ngọt ngào,  HE
( Truyện thuộc thể loại đam mỹ ( nam x nam) nếu ko đọc được mời click back, ko cần xúc phạm sở thích của người khác :D )
Edit: Tiểu Bạch
Beta: Tiểu Hắc
~~***~~
׺°”˜`”°º×׺°”˜`”°º×׺°”˜`”°º×
~~***~~
Giới thiệu ( tự sướng by Tiểu Bạch):
Một thế gia công tử phẩm tính cao thượng văn võ song toàn – thần tượng của bao cô gái trẻ thành Lạc Dương bỗng dưng xuyên qua tới hiện đại, nhập vào thân xác của một tên bại gia tử tính cách hủ bại vừa mới toi đời vì đánh nhau.
Chuyện gì xảy ra thế này? Đây là nơi nào? Mấy thứ bay đi bay lại trên trời kia rốt cục là cái gì? Cốc nước sao có thể trong suốt như vậy?….
Bình tĩnh, bình tĩnh, mình phải bình tĩnh, dù ở đâu cũng phải giữ phong thái của một công tử ưu nhã, đúng, ưu nhã a… ưu nhã…
……………
Kiều Sâm sợ hãi nhìn nụ cười vô cùng ưu nhã của người trước mặt.
Nó thực là thằng em trai hư hỏng suốt ngày chỉ biết ăn chơi đàn đúm của mình sao?
Đương nhiên phải (theo 1 khía cạnh nào đó),
chỉ là anh không biết được người đệ đệ mà trước kia anh luôn căm ghét tương lai lại sẽ trở thành ái nhân quan trọng nhất trong cuộc đời mình…
Cuộc Sống Hạnh Phúc Của Bác Sĩ Và Thần Y (Hoàn)


Thể loại: xuyên không, sinh tử, nhất thụ nhất công, ấm áp
Tình trạng bản gốc: hoàn
Số chương: quyển 1: 6 chương chính văn 1 phiên ngoại, quyển 2: 4 chương
Tình trạng bản dịch: hoàn
______________________________________
.
Đây là quà tặng cho Hoàng Tử Lợn mừng… (mừng cô cái gì tôi cũng chẳng biết nữa =.=)
Nói chung là quà cho cô đó, giả nợ xong cho cô, rồi từ từ giả tiếp người khác~~
Mà trong này có sinh tử đấy, lần trước sớn xác, có đẻ thật, em nó đẻ luôn :”>
______________________________________
.
Một là bác sĩ ngoại khoa sống ở thế kỉ 21, một là thần y sinh ra ở một thế giới khác, khi hai người này đụng phải nhau sẽ nhen nhóm ánh lửa hạnh phúc thế nào đây?
Cửu Thiên Liên Sinh (Hoàn)


Tác giả: Vạn Diệt Chi Thương
Thể loại: Cổ trang, xuyên việt, kỳ huyễn, cung đình, giang hồ, super cườngcường, 1×1, HE.
Tình trạng bản gốc: Hoàn
Tình trạng bản edit: Hoàn
Độ dài: 6 quyển + 2 phiên ngoại
Edit và Beta: ilysm và A Bích, LiN
Giới thiệu:
Người khác xuyên qua đều là toạ ủng thiên hạ, chỉ điểm giang sơn, mỹ nhân bầu bạn, võ công cái thế, y thì mỹ nữ đã không có lấy một người, lại còn bị người ta áp lên áp xuống.
Một miếng ngọc bội, một đóa hoa sen, liên sinh cửu thiên, cửu thiên liên sinh.
Thượng cả đời theo huyền nhai ngã xuống bị tổ truyền ngọc bội cứu, linh hồn xuyên qua đến thế giới khác thành hiện tại đích Lâm Cửu, trên trán ấn có thiển sắc liên hoa, vi có được cực thánh thân thể đích dấu hiệu, thân mình lực phòng ngự rất mạnh, không sợ nước lửa, không sợ trăm độc. Sau cùng đại ma đầu Diệt Thiên đồng tu chiếm được cực ma chi năng, hiểu biết hợp tu mang đến đích tác dụng phụ là cái gì, dã nhân này mới có thể tín nhiệm Diệt Thiên.
Xuyên qua lúc sau đích Lâm Cửu vi theo đuổi thượng cả đời chưa từng có được đích thế gian chân tình mà đến, tuổi trẻ đích bề ngoài hạ là hai thế vi nhân đích thành thục nội tâm, tính cách sáng sủa lạc quan, thích ứng trong mọi tình cảnh, là một thế sự khó khăn, vi tình sở khốn, chu toàn vu mọi người chi gian mà khó có thể tự kềm chế.
Kiếp trước kiếp này đích tình ái vướng mắc, luân hồi diệt thế cũng theo hắn
—————————–
Cái văn án… trừ 2 câu đầu còn lại uhm là nguyên bản qt :D… Vì sao lại là nguyên bản qt?… a là bởi vì… tỷ edit chỉ edit 2 câu đầu… ta dựa vào đó mà edit lại… còn đoạn sau… ehehe ta lười => ko có edit *né dép* *cười* Nhưng nói chung cũng không quan trọng lắm… đống qt kia cũng dễ hiểu mà ha :D
Về bộ này… uhm nó dài… rất dài… vô cùng dài… ta pải mất hơn 1 tuần mới ngốn xong nó :DNhưng mà nó… cũng rất hay… vô cùng hay… Vì sao hay? e hèm… ta sẽ nói ngay sau đây :D(Hum nay sn ELF nên ta hơi có chút phởn… các hủ thông cảm hí hí)
Cái hay đầu tiên là về nội dung chuyện… Kiếp trước, kiếp này… yêu hận đan xen khiến cho con người ta tan nát cõi lòng. Xuyên không rồi lại phản xuyên không (aka từ quá khứ lại quay ngược về hiện tại á)… mỗi thời điểm đều là xảy ra những sự việc có nhẹ nhàng rồi lại hồi hộp đến kinh tâm động phách… uhm… từng câu chuyện tình cảm đan xen… hài hòa mà tự nhiên… Yêu… thiên biến vạn hóa… vẫn chỉ là yêu… nhưng yêu thế nào để có thể dc hạnh phúc… và yêu thế nào… sẽ hủy hoại đi tất cả…
Cái hay thứ hai là về nhân vật… Lần đầu tiên, ta gặp dc một anh thụ tuyệt vời như Lâm Cửu… Vì sao à? Có thể là bời vì Lâm Cửu có thể khiến cho ta đồng cảm sâu sắc nhất… cũng có thể vì Lâm Cửu từ đầu đến cuối chưa lần nào phải khiến ta chửi một câu… “Sao lại ngu như thế?”. Ta thích mẫu người thông minh, có đủ mạnh mẽ khi cần thiết và biết yêu một cách thực tế… Cuộc hành trình đi tìm lại 3 hồn giúp Diệt Thiên sống lại của y thật sự là khiến ta bội phục… Trong mọi tình huống, đều có 1 cách sử lý tuyệt vời nhất! Diệt Thiên… mẫu công mà ta tôn thờ ٩(^‿^)۶… Ta có thể hơi ích kỉ nhưng ta thích… những kẻ… chỉ vì 1 mình người mình yêu mà thay đổi… chỉ vì 1 mình người mình yêu mà ôn nhu săn sóc… chỉ vì 1 mình người mình yêu mà dù cho có đứng trên vạn người cũng có thể vì người kia mà nhẫn xuống… Ngoài cặp đôi chính thì những nhân vật còn lại đều là những nhân vật… uhm điển hình :D Ta thích một Mặc Viêm có cái mặt thối thối, có chút huênh hoang của một bậc Vương giả nhưng có thể làm tất cả vì bạn bè, vì người mình yêu… đặc biệt là mỗi khi hắn chảy máu mũi trong hình hài của 1 con tiểu thối miêu =)) Ta thích một tiểu An Chi thông mình lại ngang tàng, bá đạo, nhưng trong tình yêu lại có chút ngu muội không để đâu cho hết… Và ta thích tất cả các cặp đôi trong đó, thích Diệt Thiên và Lâm Cửu là hiển nhiên rồi a :D, thích Mặc Viêm và Vân Nhiễm, thích Luôn Hồi và Nghiệp Hỏa, thích An Chi với Nhất Bình, thích Hỗn Độn và Long thái tử, thích….
Bộ này dài… nên để giới thiệu cho hết những gì ta nghĩ về bộ này… sẽ còn rất nhiều… và để cho thêm phần hấp dẫn thì ta thật sự không nên xì-poi thêm nữa :D Vì vậy… mn hãy tự đi đọc thử bộ này thui a… Văn phong tỷ edit rất hay và chau chuốt, tỷ ý còn share word ko pass này nọ nữa… => thêm dc 1 cái hay về bộ này =)) => nữa là có quá trời cái hay rùi nha~~~ mn mau đọc thử đi =))
Cửu kiếm [Lục Tiểu Phụng đồng nhân] -Hoàn
Tác giả: Tư Hương Minh Nguyệt
Edit+Beta: Thiên Vân
Tình trạng bản gốc: hoàn
Tình trạng bản dịch: Hoàn. (ngày 25/2)
Giới thiệu vắn tắt:
Thiên hạ gấm vóc này, ngươi muốn, ta cũng có hứng thú, vậy thì…… làm sao cho phải?”
“Ai cũng như ngươi muốn thiên hạ, ta muốn ngươi, chẳng lẽ không phải vẹn toàn đôi bên?”
_____________________
Lời tác giả:
Cung Cửu trọng sinh x Diệp Cô Thành xuyên việt
Tính cách quỷ dị phúc hắc biến thái công x mặt ngoài băng sơn nội tâm thổ tào Kiếm Thánh thụ.
Cường cường? Không hề nghi ngờ.
Truyện này 1vs1, cường cường, HE, không xem nguyên tác cũng có thể đọc, cam đoan hoàn bản.
Chính kịch ̣ thiên về phong cách thoải mái, không hắc không băng nhân vật chính trong nguyên tác, không ngược không nghẹn khuất, thân mụ có, thiên lôi tiểu bạch không có; Bàn tay vàng có, thánh mẫu không có; gian tình có, cẩu huyết hy vọng không có.
★ chú ý: Diệp Cô Thành trong nguyên tác mãi nằm sâu nơi thánh địa lòng tôi, Thiên Ngoại Phi Tiên đã biến mất trong đêm trăng tròn Tử Cấm Thành ấy, nhưng một kiếm kia là hoàn mỹ, thời khắc ấy đã trở thành vĩnh hằng.
Vì thế Diệp Cô Thành trong đây là xuyên việt, tính cách có thay đổi, để xứng với nội dung, kết cục…… Tất nhiên là HE.
Nếu không thích hoặc không thể chấp nhận chuyện này, vạn phần tiếc nuối, chỉ mong sơn cao thủy viễn, chúng ta sau này còn gặp lại.
Nội dung nhãn: Võ hiệp cường cường trọng sinh giang hồ ân oán
Nhân vật chính: Cung Cửu, Diệp Cô Thành ┃ phối hợp diễn: Lục Tiểu Phụng, Tây Môn Xuy Tuyết
Cái khác: Lục Tiểu Phụng truyền kỳ, cường cường,he
_____________________
Lời của Editor
Truyện này chủ côngcông là anh Cung Cửu, anh 9 này chắc ai đọc Lục Tiểu Phụng cũng biết rồi nhễ, là boss đại sau màn trong chính văn nhưng cuối cùng lại chết lãng nhách… về cái chết của ảnh thì ai cũng biết không cần nói ra, nó thảm quá rồi =.=… Bởi thế ai bài xích anh 9 thì back đi là vừa.
Tiếp đó, dành cho những ai chưa đọc về Lục Tiểu Phụng hay không biết xíu xìu xiu gì về anh 9… E hèm, anh này là nhân vật phản diện, tâm ngoan thủ lạt  thủ đoạn gì cũng có nhưng cái ghê gớm nhất là… anh 9 bị bệnh thụ ngược cuồng tức là Masochism (M) đấy…
Diệp Cô Thành ngoài mặt lạnh như băng nhưng lại thuộc kiểu người không được tự nhiên, thổ tào, cũng manh siêu cấp ^^~
Nhưng các bạn đừng lo nó ngược tâm ngược thân gì sất, bởi vì nó ngọt rất ngọt, cái ngọt không sến súa mà lại nhẹ nhàng, dí dỏm.
Hai nhân vật chính cực đáng yêu, manh tới mức Vân không nhịn nổi mới edit luôn, coi đi các bạn sẽ không thất vọng.
Và cuối cùng như thường lệ: Truyện này dịch chui, hoàn toàn chưa được sự đồng ý của tác giả, vì thế làm ơn đừng mang nó đi đâu hết nhé ><
Dạ quang (Hoàn)
Thể loại: xuyên không, phụ tử, cường công mỹ thụ, he
Tác giả : Mạch Linh
Tình trạng : hoàn thành
Chuyển ngữ : Lightraito
.
Lưu ý : bản dịch này KHÔNG mang tính chất thương mại và chưa xin phép tác giả, đề nghị không mang đi bất cứ đâu.
Cái gi ?  Cái tên sắc lang biến thái, cái tên đồng tính luyến ái luôn chiếm tiện nghi của ta kia thật ra là cha của ta sao? Hơn nữa lại là hoàng thượng cao cao tại thượng? Thượng đế a, Như Lai Phật Tổ a, ta rất cảm tạ các người đã cho ta cơ hội sống lại, nhưng mà đừng có trêu đùa ta như vậy chứ.
Hả? Nam hài bị ta bắt về, bị bức làm nam sủng của ta, lại là con của ta sao? Thật la ngoài ý muốn a. Có điều như vậy thì sao chứ. Nếu đã làm nam sủng của ta,vậy thì cứ tiếp tục mà làm , ta cũng không có để ý.
Dần mão (Hoàn)
Thể loại: Đam mỹ, xuyên việt thời không, ảo tưởng không gian, nam nam thế giới, Thú Nhân tinh cầu, 1×1, sinh tử văn, HE.
Phúc hắc bạch hổ công x thuần lương “tiểu thỏ” thụ. (Bộ đầu tiên có H mà ta edit = =+ nhẹ hều)
Nhân vật chính: Tộc trưởng tộc bạch hổ Arthur x Khải Văn dễ thương~
Tình trạng bản gốcHoàn
Tình trạng bản dịchHoàn
Truyện liên quan: 
//
VĂN ÁN
Phần truyện diễn biến song song với Xuyên việt thú nhân chi thành.
Thú nhân văn.
Chuyện kể về bạch hổ Arthur và ‘con thỏ nhỏ’ Khải Văn.
Phúc hắc và thuần lương đụng độ nhau sẽ gặp phải điều gì?
Tiểu Lạc (nói theo lời văn của ta cho dễ hiểu chút nha): Đây là câu chuyện diễn ra song song với bộ Xuyên việt thú nhân chi thành, ở đây hai nhân vật chính là trưởng tộc bạch hổ Arthur và Hà Khải Văn – cậu bé con lai “hiền như thỏ” ở Trung Hoa xuyên không tới thế giới thú nhân. 
//

Dật Tiếu Khuynh Thành (Hoàn)
Tác giả : Hoán Diệp Như Mộng 
Tên tiếng việt (tạm dịch) : Dật cười nghiêng thành.
Thể loại :đam mỹ, xuyên không (?? chả biết có phải không , gọi là đầu thai thì đúng hơnth_194) , hiện đại , phụ tử , công sủng thụ , HE

Paring
 : Ti Tu Dạ x Tiêu Dật (em thụ theo họ mẹ).
Tình trạng bản raw : Hoàn.
Tình trạng bản edit : Hoàn.
Số chương : khoảng 148 chương.+ 2 Phiên ngoại.
Dịch : Quick Trans.
Edit : Qủy Tú.
Tiến độ: kết thúc.
Gơi ý pass : Click here
Lần đầu tiên hứng lên edit truyện có gì sai sót mong các bạn bỏ qua cho :D
Do truyện này không có văn án nên mình sẽ tóm tắt vậy.
Tóm tắt
Bối cảnh truyện: năm 2178 ,lúc này chuyện kết hôn nam nam là chuyện bình thường,vì sao ư, đơn giản,vì khi ấy tỉ lệ nam:nữ là 78:1.Và lúc này dân số là một chuyện rất quan trọng,ai mà chả biết nam nam thì làm sao sinh được hài tử,chính vì thế người ta phát minh ra phương pháp thụ tinh ống nghiệm mà trứng sau khi thụ tinh sẽ được nuôi dưỡng trong ống nghiệm đến khi thành hình hài tử , sẽ vớt hài tử ra mang về nhà.Từ đó các ngân hàng tinh trùng và ngân hàng trứng ra đời.Cách thức hoạt động của hai loại ngân hàng này là mua lại và bán cho những người cần.Ví dụ như các cặp nam nam muốn sinh hài tử,những nữ nhân không muốn lấy chông nhưng lại muốn có chỗ dựa về già.
Về bé thụ : kiếp trước bé là con người do các nhà khoa học tạo ra,không có tên chỉ được gọi là Linh, với vẻ ngoài hoàn mỹ cùng với IQ trên 300 và có khả năng dùng 50% tế bào não,nhưng có một khiếm khuyết đó là không có tình cảm,vì vậy các nhà khoa học muốn làm cho Linh có tình cảm khiến bé hồn lìa khỏi xác.Hồn bé đi lăng quăng gặp phải con ma mấy trăm năm tuổi đang chờ đầu thai tên là APhong.Khi cơ hội đầu thai của A Phong tới,hắn nhường cho Linh.
Mẹ bé thụ : Tiêu Mẫn Nhi,con gái Tiêu Chính vì không muốn lấy chồng theo sự sắp xếp của cha nên định cầm tiền bỏ chốn nhưng thất bại,chán đời , nàng đi dạo và lớ ngớ lạc vào Lưu Kim-nơi tập trung những người quyền quý trên thế giới.Nhưng chi phí ở Lưu Kim đắt đỏ mà nàng lại không có tiền,nên đành ngồi vất vưởng ở cột đèn ngã tư đường,may mắn được Trương Ngọc Quyên-một bảo mẫu không có con cái,rước về sống chung,và Tiêu Mẫn Nhi đã nhận bà làm mẹ nuôi.Trong một lần đi làm về,Tiêu Mẫn Nhi bị ngất trước ngân hàng tinh trùng,sau khi tỉnh bị bà chủ ngân hàng tinh trùng dụ dỗ đã mua với giá ưu đãi:giảm 80% nhưng là sinh tự nhiên không phải trong ống nghiệm.Chín tháng sau,vào thời khắc Tiêu Mẫn Nhi sinh cũng chính là thời khắc Linh đầu thai vào đứa bé trong bụng Tiêu MẫnNhi.Tiểu hài tử được sinh ra với họ của mẹ tên : Tiêu Dật.
Còn chuyện về sau làm sao bé thụ gặp được anh công ,nguyên nhân đủ mọi chuyện  mời mọi người đọc sẽ hiểu , kaka th_192
Văn ta kém chỉ được đến thế này thôi mội người thông cảm
th_220p/s : bé thụ có nụ cười đẹp kinh người y như tên truyện : “Dật cười nghiêng thành”.th_214
P/s thêm: mạch chuyện chậm khinh khủng th_181
Dị Thế Chi Thú Nhân Bộ Lạc (Hoàn)

♥•.ღ°•Dị Thế Chi Thú Nhân Bộ Lạc•.ღ°•♥

-BÚT DOANH DOANH ĐÍCH HOA NHI-

Thể Loại : Nhân thú, tương lai, cường cường, 1×1, HE.
Tình Trạng : Hoàn (70 chap)
Edit : Cáo [Sắc Hồ]
Beta : Rồng [Long Phi Vân]
Văn án (ahji_vnsharing): Kỉ nguyên tận thế, địa cầu ngày càng suy tàn. Do ảnh hưởng của bão từ từ mặt trời, tầng ozôn bị mất đi. Con người phải ở trong lồng kính lớn bao phủ thành phố và hít thở bằng không khí nhân tạo. Hoàn cảnh thay đổi làm xuất hiện dịch bênh, con người không thể kháng cự => chết dần. Các nhà khoa học tìm ra biện pháp giúp con người tiến hóa. Người biến chủng ra đời. Người biến chủng da trắng cao lớn, có sức mạnh kinh người. Người da đen thì có tốc độ, sức bậc tốt. Người da vàng linh hoạt, chỉ số thông minh ngoài 200. (bề ngoài thì hoàn mỹ khỏi nói )
Sang thế hệ thứ 3, họ xuất hiên năng lực siêu nhiên, như điều khiển các yếu tố ngũ hành, xâm nhập vào trí óc người khác… Do quá hoàn hảo, làm con người sợ hãi nên cuộc thảm sát qui mô lớn diễn ra. Gia Á, người biến chủng thế hệ 3 may mắn thoát được đã cùng Sophie, một trí năng trộm tàu vũ trụ chạy trốn nhưng ko may bị cuốn vào dòng xoáy lưu, rơi xuống tinh cầu lạ…Â
Dị Thế Đại Lãnh Chủ (Hoàn)
DT2
Tác giả: Lai Tự Viễn Phương
Thể loại: Đam mỹ, dị thế đại lục, xuyên việt thời không, thiên chi kiều tử, ma pháp, 1×1, HE
Tống Mặc x Rhys
Nhân vật phụ: Gerrees, Hắc Viêm
.
Chuyển ngữ: Light-Raito44
Truyện KHÔNG mang tính chất thương mại và chưa xin phép tác giả, đề nghị không mang đi bất cứ đâu.

Truyện là quà tặng sinh nhật theo yêu cầu dành cho bạn Shi.

.
Văn án:
Nhìn Quang Minh đại giáo chủ giơ cao quyền trượng, gầm lên với y: “Ta phải thay mặt trời tiêu diệt ngươi”, Tống Mặc vác pháo hỏa tiễn lên…
Chíu__ rầm! Thế giới an tĩnh.
Tống Mặc tin chắc “đứng trước đại pháo, tất cả thế lực tà ác đều chỉ là cọp giấy!”
Quản gia cầm khăn tay lau mồ hôi, lãnh chủ đại nhân, hình như chúng ta mới là thế lực tà ác mà cả đại lục này đều công nhận…
Tóm:
Tống Mặc vì nhất thời kích động đập chuột, hất coca lên bàn phím, lại dẫn tới trước mắt tối đen, dưới chân bị trợt, mặt đụng lên màn hình máy tính, oanh liệt ‘tự sát’.
Khi mở mắt ra lần nữa, Tống Mặc đã xuyên tới một đại lục dị thế chứa đầy tinh linh, người lùn, cự long, ma pháp sư, biến thành đại lãnh chủ của gia tộc Grilan tại biên giới đại lục Quang Minh.
Thế là lãnh chủ đại nhân nghèo rớt mùng tơi bắt đầu dẫn các điêu dân trên lãnh thổ của mình đi làm giàu…
Dị Thế Đế Vương Luyến (Hoàn)


Tên gốc: 异世帝王恋.
Tác giả: 冷夜冥凰 (Lãnh Dạ Minh Hoàng).
Thể loại: xuyên không, cổ trang cung đình, phụ tử văn, nhất công nhất thụ, mặt lạnh công x nữ vương thụ, công sủng thụ.
Tình trạng bản gốc: đã hoàn thành.
Tình trạng edit: Hoàn.
Độ dài: 47 chương và 2 phiên ngoại.
Editor: Mộng Tình + Thù Nhi.
Đây là bộ đam đầu tay của bọn mình (làm từ thuở còn lơ ngơ như mấy con ngố) nên ko thể tránh khỏi bị sạn, vấp, mọi người đọc phát hiện thì thông cảm nhé. Mình cũng lười sửa, thôi coi như là 1 thời kỷ niệm đi :P
******
Giới thiệu qua: (cái này lấy trên VNS)
Hắn vốn là đế quấn của một quốc gia thống nhất ở thế giới ma pháp. Bởi vì cuộc sống nhàm chán mà hắn tương kế tự kế với ca ca mưu phản, kết quả bị ca ca trả thù làm cho hắn giữ lại trí nhớ kiếp trước mà đầu thai. Lại xuyên qua làm con của hoàng đế quốc gia này …
Một hồi phụ tử luyến thú vị sắp bắt đầu …
P/S: hãy nghe đôi lời của bạn Thù Nhi trước khi mọi người đọc truyện. Thù Nhi: “Nàng Mộng thích truyện nì nha, nên ta chìu nàng ấy “Ừ thì làm”. “Dị thế đế vương luyến” đã có người ed đến chương 3 (có thể nhờ ca ca Gu Gồ tìm hộ), nhưng drop 2 năm rồi, vì thế bọn ta sẽ bắt tay làm tiếp (sao mình toàn đi “nhai lại” của mí bợn khác thế nhỉ *tự kỉ*). Dạ ta xin hạ đài”

Dị Thế Tình Duyên (Hoàn)
Tác giả: Phong Duy (Niu Niu)
Thể loại: cổ trang, nhất thụ nhất công, xuyên việt giá không
 Biên tập: 7days
Văn án
“Tôi” sống cuộc sống mười mấy năm ở hiện đại bởi vì “Nghịch thiên đoạt tự” không thành, mà đành phải quay về thời Minh làm Tiểu Bảo. Nào ngờ linh hồn hiện đại của hắn biểu hiện quá xuất sắc ở cổ đại, cuối cùng khiến hắn nhận được sự chú ý của ái nhân Văn Liệt.
Diểu Đông (Hoàn)
Tác giả: Hữu Thì Hạ Trư
Editor: Băng Vy & Ly
Số chương: 49 chương – chính văn + PN
Thể loại: Cung đình, phụ tử, trọng sinh
ve1baa1n-hoa-ce1bb91c
Trong hư không bị bao phủ bởi làn sương mờ mờ ảo ảo , vang vọng tiếng hát không rõ của một ai đó .
Diểu Đông dừng bước , hơi có chút nghi hoặc .
Đó là chuyện đã xảy ra cách đây bao nhiêu lâu ? Y vẫn nhớ rõ khi y còn bé cũng luôn muốn được nghe Tố hát mới có thể an tâm chìm vào giấc ngủ .
Đó là chuyện đã xảy ra cách đây bao nhiêu lâu …..
Diểu Đông xoay người .
Màn sương mù mờ mịt nháy mắt tan biến đi sạch sẽ , dương quang xuyên qua những tán lá tạo thành từng vệt từng vệt loang lổ trên con đường nhỏ .
Diểu Đông bỗng nhiên bỏ chạy .
Giai điệu vừa xa lạ vừa quen thuộc từng chút một hiện rõ trong không gian này  , dường như  con đường phiến đá ấy theo dòng ký ức dần quay trở lại , phải chăng có thể trở về khoảng thời gian vô ưu vô lo lúc nhỏ .
Ánh dương quang, bầu trời , hoa hướng dương sắc vàng rực rỡ .
Diểu Đông chống tay thở hồng hộc .
Trước mặt y là khung cảnh quen thuộc , trong khu vườn dưới bầu trời trong vắt Tố ngồi trên chiếc xích đu gỗ , trong lòng ôm lấy một đứa nhỏ
Trên mặt Tố mang theo nụ cười nhàn nhạt , khe khẽ cất tiếng hát . Diểu Đông nho nhỏ híp híp mắt ngủ , tựa hồ rất ấm áp .
Ánh dương quang im ắng bao bọc lấy họ tạo thành một vòng kim sắc xung quanh , khiến người ta có cảm giác rằng hạnh phúc trở nên xa vời không thể chạm tới được.
Diểu Đông tiến đến gần , vươn tay muốn chạm vào một chút thì Tố  bỗng quay đầu lại , trong vòng hào quang cười nói với y —-
/ Diểu Đông , con biết không ? Chúng ta ấy , một ngày nào đó phải nhận được hạnh phúc ./
Vô luận là con hay dì , một ngày nào đó, đều phải nhận được hạnh phúc.
….. Mộng???
Lông mi khẽ rung động vài cái , Diểu Đông chậm rãi mở mắt.
Là mộng a……
Ánh nắng mặt trời vào tháng sáu gay gắt , những tia nắng mãnh liệt chiếu tới , cực kỳ chói mắt , Diểu Đông giơ cánh tay lên , đưa tay che trước mắt .
Cư nhiên lại xuất hiện giấc mộng này….
Năm ngón tay khiến tia sáng bị chệch tạo thành những góc quái dị , sáng sáng tối tối không đều . Sự mê muội ẩn sâu trong mắt Diểu Đông , mờ mịt , không rõ .
Đã mộng một đời rồi a…
Cũng đã sống tại thế giới này được mười sáu năm rồi…
Nói sẽ nhận được hạnh phúc , thế nhưng mẫu hậu …Tố….đều đã qua đời một thời gian dài 
Dương Hoàng Đế Vs Bảy Con Lang Đại Thần (Hoàn)
Tên gốc: 羊皇帝VS六只狼大臣
Tác giả: Thần luyến phong 神恋风
Thể loại: xuyên qua, NP (1 thụ 7 công), hài bựathanh thủy văn, HE
Tình trạng: hoàn
Nguồn: VNS
Edit: Tiểu Nhiên
Tiến độ edit: Tùy hứng, edit vì sở thích cá nhân, nên sẽ hem drop, nhưng cũng hem nhanh, ai hối tớ cũng mặc kệ =]]
Lưu ý: Truyện mang tính giải trí cao, nội dung cũng có nhưng hem nhìu, đừng đòi hỏi gì ở truyện này, vì nó rất là bựa a XD Và điều quan trọng đây, truyện hem có H.
Giới thiệu:
Cũng tại cái máy dở hơi của ông bố, linh hồn xuyên không cái đầu, hại cậu tới cái thời đại gì mà chẳng những không có máy chơi game, lại còn mượn trúng phải xác của một gã hôn quân. . . Vậy đã là gì!?. . . Cái tên giang hồ đệ nhất sát thủ kia, không phải muốn ám sát hôn quân này sao, nửa đêm nửa hôm bò lên giường cậu làm chi?! Còn cái kẻ mặt như người máy kia, cười hay giận cũng có mỗi một kiểu, hở tí là mở mồm chửi cậu “hôn quân”, nhảy lên giường ôm cậu ngủ hồi nào mà cậu không biết thế?! 555, anh Dục Lam ôn nhu như nước kia ơi, đừng cứ tự tiện xông tới lúc cậu đang tắm rửa nữa. . . Anh em nhà Lục Li nữa, vì cớ gì cứ liếm đồ ăn dính trên miệng cậu. . . Á á, còn nữa. . . Chú trẻ của giang hồ đệ nhất sát thủ, anh tới giết cậu mà, đừng nửa đường đổi ý chứ! Chưa hết nữa, lạy anh, vua Tây Vực thì nên ở Tây Vực đi, ngày ngày chạy rong trong hoàng cung của cậu làm gì?!  Chịu không nổi trời ơi. . . “Ba à! ! Làm ơn kéo con về đi! !” Nam chính tủi thân khóc rống. . .
Dụ Đồng (Hoàn)
Phiên âm
Nguyệt hàn thất vựng quang
Thiên noãn tàn tình đồng
Lam cầu lãnh cô hương
Cẩm nịch băng oánh mục
Hoài thị tuyệt tâm thương
Tranh tránh vĩnh sinh đạo
(Nguyệt lạnh lung linh vầng ánh sáng
Thiên ấm làm tan ánh đơn côi
Lam cầu một làn hương cô lạnh
Cẩm chìm trong đáy mắt băng lương
Hoài hầu trái tim đau đã chết
Tranh tránh đường tơ mệnh luân hồi.)
nguồn những chương trướcVnFiction
Tác giả : Neleta
Edit: [Su] - Tử Y (66->86) - Rubymoonhn (Phiên Ngoại)
Beta: [Su]
Thể loại : Đam mỹ, phụ tử, huynh đệ, xuyên, nhất thụ ĐA công (đọc kĩ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng)
Độ dài : 127 chương + 15 cái ngoại truyện
Đây là bản Edit tiếp theo dựa vào tiến độ đã ngừng bên VnFiction nên đừng ai thắc mắc vì sao chỉ có mấy chương sau a
P/S:. Ta-không-share-bản word nên ai coi tới đâu thì nên lưu lại tới đó nga ==”! Cáo lỗi cùng chư vị!

Đích Tử Nan Vi (Hoàn)
Tiểu mũm mĩm - Tiểu Minh Trạm
Tác giả: Thạch Đầu Dữ Thủy
Chuyển ngữ: Fynnz với sự giúp đỡ của QT (fynnz.wordpress.com)
Thể loại: 1×1, cường cường, cung đình, hầu tước, thiên chi kiêu tử, hài, đấu trí đấu dũng, xuyên không
Tình trạng: hoàn
Văn án:
Ở cổ đại, thứ nữ phải phấn đấu, thứ tử phải tranh đoạt.
Thân là đích tử, giống như ngoại trừ làm vật hy sinh thì chẳng còn tác dụng gì khác.
Minh Trạm lại cảm thấy bản thân mình ngay cả làm vật hy sinh cũng không đủ tư cách, hắn chỉ là một kẻ bị câm. Căn bản không cần người ta phí tám đời đến tranh đoạt với hắn, bản thân hắn đã mất đi quyền thừa kế.
  • Hoàng Đế Nan Vi (Hoàn)
  • Tác giả: Thạch Đầu Dữ Thủy
    Chuyển ngữ: Fynnz với sự giúp đỡ của QT (fynnz.wordpress.com)
    Thể loại: 1×1, cường cường, cung đình, hầu tước, thiên chi kiêu tử, hài, đấu trí đấu dũng, linh hồn chuyển hoán, HE.
    Tình trạng: đang viết
    Văn án:
     Sau khi Hoàng đế đăng cơ, tất phải có ân thưởng.
    Ân thưởng hoàng thân quốc thích, ân thưởng bá quan văn võ, ân thưởng lê dân bá tánh, thậm chí ngay cả đám phạm nhân trong lao ngục cũng có một chút lợi lộc? Chính là đại xá thiên hạ
    Vốn nên chém đầu thì sửa lại thành giam cầm hai mươi năm.
    Vốn nên bị giam cầm hai mươi năm thì sửa lại thành mười năm.
    Vốn nên bị giam cầm mười năm thì sửa lại thành tám năm.
    Tiểu thâu tiểu tặc đi vào thì cùng ngày có thể thả ra.
    Cho nên mới nói, Hoàng đế đăng cơ thật sự là một ngày cực tốt, toàn bộ người trong thiên hạ đều ngóng trông.
    Trước tiên Minh Trạm lật tấu chương, trong miệng nói thầm, “Bọn họ tặng cho trẫm bao nhiêu lễ vật hả? Vậy mà cứ bảo trẫm ân thưởng! Ân thưởng! Ân thưởng! Ân thưởng! Ân thưởng cái đầu bọn ngươi! Trẫm sắp nghèo mạt rệp đây này! Ân thưởng! Ân thưởng con mụ ngươi!”
    Cũng vì hắn tốt số, không phải là Hoàng tử mà lại có thể làm Hoàng đế.
    Không chỉ làm Hoàng đế mà tiền Hoàng đế bá phụ của hắn cũng là một thịnh thế minh quân.
    Nhưng lật tấu chương rồi mới biết, thịnh thế minh quân cũng chẳng có lương tâm! Tổ chức đăng cơ đại điện mà tốn cả trăm vạn ngân lượng, để nuôi cả đám thần tử phá sản này thật sự khiến Minh Trạm sầu muốn chết.
Đương ngưu lang xuyên việt biến thành tiểu quan 1 – 2 (Hoàn cả 2)
Kim tiền bang (Hoàn)
Làm bạn mà sinh (Hoàn ) [Hp đồng nhân]
Lang Vẫn (Hoàn)
Mạch Thanh (Hoàn)
Mạt thế chi trọng sinh 01 (c1-38) 02 (từ c38) 03  (Hoàn)
Minh Thần (Hoàn)
Minh Uyên (Hoàn)
Nam Vu (Hoàn)
Nhập Hí  (Hoàn)
Nhất cá ảnh vệ đích sinh hoạt 1 2 (Hoàn)
Noãn (Hoàn)
Phượng tần (Hoàn)
Quân kĩ ( Hoàn)
Quân Mạc Vũ ( Hoàn)
Siêu Sao (Hoàn)
Sống Sót (Hoàn)
Tần Ca ( Hoàn)
Tàn tồn (Hoàn)
Thanh Ti (Hoàn)
Thập nhị thánh thú cung ( count – Hoàn )
Thất Ngũ Kỳ Án Lục – PN (Hoàn Q2)
Thiên hữu (Hoàn)
Thiên Toán (Hoàn)
Thù Đồ (Hoàn)
Thú Nô (Hoàn)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét